thiet ke nha dep

Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại tại Việt Nam ngày nay

Ông bắt đầu thiết kế nhà phố đẹp và đồ nội thất kính trong đầu khi ông đã tìm thấy sức mạnh, tính linh hoạt, và vẻ đẹp của thép. Với hơn mười năm kinh nghiệm làm việc trong thủy tinh và kim loại, ông đã có kinh nghiệm sâu rộng trong cả sản xuất thương mại và tùy chỉnh của đồ nội thất. Nếu không có trang trí không cần thiết, vẻ đẹp đến từ dòng, hoàn thiện và chi tiết. Đó là lý do tại sao đối với tôi tỉ mỉ tay nghề và sự chú ý đến chi tiết trong cả sản xuất và hoàn thiện luôn luôn là quan trọng ", tác giả của một bộ sưu tập của kim loại và đồ nội thất kính nói.


Với công việc của mình, bạn sẽ có được niềm vui. Phong cách này là không thực sự hiện đại và dường như có trước cổ truyền thống hàng trăm năm. Ông đã thiết kế các dãy khác nhau của đồ nội thất, một số cổ điển và một số thiết kế nhà phố đẹp hiện đại. Dù sao, mục tiêu là luôn luôn tạo ra vẻ đẹp và sang trọng với những đường nét tinh khiết và đơn giản bằng kim loại và thủy tinh. Tạo nội thất được lấy cảm hứng từ những điều ông thấy đẹp thân của một con voi, cánh chim, hai chân của một người phụ nữ người được thúc đẩy như nhiều ngày nay là mười năm trước, khi ông bắt đầu làm đồ nội thất.


Hầu như tất cả các đồ nội thất được thiết kế bởi trong studio được tạo ra bởi một nhóm nhỏ các thợ thủ công lành nghề và sau đó tất cả mọi thứ đi qua một quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Tất cả mọi thứ được thực hiện tại Anh, và được sơn một trong chín kết thúc khác nhau.


Previous
Next Post »