thiet ke nha dep

Những kiến trúc thiết kế xây dựng nhà phố hiện đại 2016

Đây là lần đầu tiên trong một bộ phim mới trong Đồ đạc Thiết kế Anh Tôi đã được xuất bản lần đầu trên tạp chí Gỗ Anh trong tháng Chín năm 2008. Tôi viết thư này trong bối cảnh của sự hồi sinh trong sản xuất đồ nội thất và đồ nội thất thiết kế nhà phố đẹp. Một thời kỳ hoàng kim tương tự như tên gợi nhiều liên tưởng tuyệt vời cho một thời gian tuyệt vời của tiếng Anh nội thất định. Nhưng tôi hy vọng sẽ kiếm được nhiều hơn nổ trống cho thiết kế nội thất người Anh. Hy vọng rằng tôi sẽ có thể nói chuyện với bạn về những gì thiết kế tốt là, tại sao làm cho đồ nội thất, những gì chất lượng, những gì nghệ thuật. Đối với tất cả những điều này là quan trọng nếu chúng ta muốn hiểu hiệu suất. Không có gì khiến tôi buồn nhiều hơn để xem hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn giờ trả cho một công việc rất đáng yêu chỉ có thể thất vọng bởi thiết kế nghèo. Nếu các kỹ thuật và chuyên môn cho chúng ta "làm thế nào" và thiết kế để cung cấp cho chúng tôi một lời giải thích, ít nhất là một phần, với "lý do tại sao." Bởi vì, động lực, đã dành hàng trăm giờ làm một cái gì đó thực sự đáng kể.


"Không có những điều như nghệ thuật chỉ có nghệ sĩ, người được ưa chuộng bởi các hình dạng cân bằng giải và màu sắc cho đến khi họ nhận được nó đúng, và thậm chí còn hiếm hơn, toàn vẹn của nhân vật đó không bao giờ thuộc về nội dung với một nửa giải pháp, nhưng tôi sẵn sàng cung cấp cho tất cả các hiệu ứng dễ dàng, tất cả thành công bề ngoài để công việc khó khăn và đau khổ làm việc chân thành". Lịch sử nghệ thuật. Đây là đoạn đầu tiên của phiên bản đầu của những gì sẽ được mô tả là một trong những cuốn sách nổi tiếng và phổ biến nhất về nghệ thuật đã được xuất bản.

45 năm qua, ông vẫn không bị thách thức như một giới thiệu toàn bộ chủ đề của bức tranh hang động sớm cho nghệ thuật thử nghiệm vào lúc này. Tuy nhiên, giới thiệu triệt để và mạnh mẽ để đối tượng Giáo sư đã tức giận trong nhiều năm cho một chút gì đó thân thiện hơn với thị trường nghệ thuật hiện nay. Nói không có những điều như nghệ thuật, mặc dù nó thực sự khó khăn. Để tập trung vào những thách thức phải đối mặt với các nhà sản xuất hơn so với những gì được sản xuất là làm mới, bởi vì quá trình này, chúng tôi muốn xem. Làm thế nào nó được thực hiện, những gì ông đã làm cho, cái quan trọng về nó, cách làm việc của các nghệ nhân sáng tạo, những gì là có giá trị, những gì không.


Có nhiều hơn một năm, tôi đã tham dự một cuộc triển lãm đồ nội thất đương đại Anh đã ảnh hưởng to lớn khiến tôi cảm thấy khó chịu về thể chất. Các tác phẩm nghệ thuật có nghĩa là để di chuyển, thường về thể chất, nhưng không phải theo cách này. Các triển lãm mang tên thủ công mỹ nghệ 'bao quanh mình với công việc của các nhà làm phim mới nổi trẻ, những người sản xuất vật trong đó có hàng trăm và hàng ngàn giờ đã được đầu tư, nhưng hiệu quả tổng thể là, đối với tôi ít nhất là từ chối.

Nó là lý do mà các linh hồn, trái tim, tôi muốn nói chuyện. Khi chụp một chủ đề lớn, nó là khôn ngoan để cố gắng tiêu hóa trong những miếng nhỏ và các cấu trúc và chiến lược của bộ truyện là nhìn vào các thiết kế nhà phố đẹp của một loạt các mục tiêu và chương đầy đủ riêng biệt. Mỗi bài viết tham gia chủ đề này và sự xuất hiện của câu đố mà nghệ thuật và thiết kế. Trong trường hợp này, tôi sẽ bắt đầu với một chủ đề mà có thể được uống 80% của các nhà sản xuất đã cho thấy ở năm ngoái. Chủ đề của sự đổi mới. đây là một đặc điểm của công việc là thực sự sáng tạo đổi mới, đó là khác nhau , nó là một cái gì đó của một thách thức đối với chúng tôi. Nó là một trong những điều chúng tôi đang tìm kiếm. Tuy nhiên, tôi đã không ở trong trái tim tôi tin rằng sự đổi mới chỉ có một mình là đủ để di chuyển tôi.

Đánh dấu 1 nhãn cầu là loài động vật rất thông minh. Nó sẽ phân tích một nhóm các hình thức, hình dạng, trong một nhịp tim. Anh có thể thấy các dòng vô dụng và luôn luôn tìm cách để được lóa mắt trực quan và giải trí. Ông là nhãn cầu mà là một trình điều khiển của thời trang, với công nghiệp đáng kể cũng được hưởng lợi về tài chính, nhưng chúng tôi sẽ không đi đến giao dịch ảm đạm. Đó là yêu cầu này cho sự đổi mới, tính cách mới mẻ, tươi mát. Đó là mong muốn làm một cái gì đó mới khiến nhà sản xuất của nôn sản xuất đồ nội thất. Mọi người đều muốn làm một cái gì đó mới. Vì vậy, hãy tránh xa nó, và trên hết, và kết thúc này và những gì chúng tôi đã kết thúc với đồ nội thất với tất cả sự sang trọng của một con lạc đà, và thẳng thắn Tôi bị bệnh của nó.

Vì vậy, thái độ của sáng tạo sáng tạo cho chúng ta là gì? Tôi muốn so sánh hai chiếc ghế của nhà sản xuất đồ nội thất. Đầu tiên là được biết đến và thậm chí không tốt nhất của ông có thể mô tả công việc của mình như là một đậm sáng tạo. Là một nhà sản xuất ghế trong truyền thống của việc ra ghế mì ống. Ông làm việc trong tâm trí của tôi với toàn vẹn tuyệt vời, độ nhạy và biết rõ những gì là một mảnh tốt của đồ nội thất nên. Nhưng ông đã làm việc không mục đích ghế trên đầu và một lần nữa là sáng tạo, nhưng trong bối cảnh của các chi tiết, vui chơi. Anh đã chơi xung quanh với các tỷ lệ. Anh nhìn vào hình dáng và trọng lượng của các thành phần khác nhau nó chạm vào đáy ghế của mình và quay pin, anh cúi xuống cánh tay và đôi chân thon, tất cả với sự chăm sóc vô hạn và sự nhạy cảm.

Bạn cảm thấy rằng các ghế được tạo ra bởi đã hoàn thành và được đánh bóng với mồ hôi. Không có vài chỗ ngồi bao giờ cho người khác. Tác phẩm của ông, bàn tay anh, trái tim của ông sâu vào các vật liệu sợi. Nhiễm ghế nhân cách toàn của mình và do đó có sự hiện diện, sự trung thực, chất lượng. Bây giờ có một từ mà tôi không sử dụng rất thường xuyên. Chất lượng. Bằng cách này, tôi không có nghĩa là đảm bảo chất lượng tôi có nghĩa là chất lượng sáng tạo thực sự. Nhưng có một phần trong công việc của bản thân, trong truyền thống riêng của mình. Hầu hết tịch phản ứng để nổi bật so với các gói như ghế là chết tiệt cũng được thực hiện, nhưng nó sẽ không xác định khi họ đã được thực hiện.


Previous
Next Post »