thiet ke nha dep

Mẫu trang trí nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế nội thất là không ngừng phát triển để ở phía trước của các xu hướng mới nhất trong thị trường mỗi năm. Thiết kế khác nhau từ truyền thống đến hiện đại thanh lịch. Nhưng nghệ thuật với thiết kế nội thất là việc sử dụng "xanh" hay "bền vững".

Trong khi rất nhiều các phần mà chúng ta thấy trên thị trường hiện nay kết hợp vật liệu tái chế, một làn sóng mới thú vị của "đồ nội thất thêm thắt" bắt đầu xuất hiện. Thiết kế nội thất sáng tạo đang bắt đầu để kết hợp cổ điển và đồ cổ trong sáng tạo mới của họ. Điều này thường có nghĩa là một loại tiền hoặc hạn chế, mà không làm việc tốt với các nhà sản xuất đồ nội thất lớn. Nhưng đối với các nhà thiết kế người theo đuổi một cách tiếp cận "nghệ thuật" hơn để kinh doanh và khách hàng của họ những mảnh là sự ấm áp nhất định không phải là sản xuất hàng loạt các đồ nội thất.


Nhà thiết kế đồ nội thất thêm thắt tập trung vào việc kết hợp các vật liệu cũ và các đối tượng và vintage trong thiết kế độc đáo, trong khi các vật liệu tái chế tái chế sản xuất đồ gỗ bỏ đi để sử dụng trong việc xây dựng một mục mới. Cả hai ý tưởng rất quan trọng trong việc bảo tồn, nhưng đặt lại mục tiêu mang đến cho bảng sử dụng mới, thu hút đối tượng hàng ngày và di sản lịch sử đang bị đe dọa.

Một trong những động lực thúc đẩy phong trào thêm thắt nội thất là sự phổ biến của sống. Với hàng trăm gác xép mới nổi lên trên toàn quốc, khách hàng đang tìm kiếm đồ nội thất phong cách thành thị, nhưng tìm thấy phong cách này thiếu ở các cửa hàng đồ nội thất thiết kế nhà phố đẹp điển hình, truyền thống. Xu hướng này đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế để có được ngành công nghiệp máy móc cổ, những thứ của các đối tượng bình thường và lịch sử của mỗi ngày để biến chúng thành đồ nội thất độc đáo, hay "nghệ thuật chức năng".


Nhiều người kinh doanh đồ cổ đang bắt đầu đặt những miếng như một bổ sung cho nguồn cung cấp truyền thống của họ. Ví dụ như việc chuyển đổi một chiếc xe tải cũ từng được sử dụng để vận chuyển các vật liệu trong kho của các nhà máy, để một bảng cocktail; gỗ cũ, đá hoặc đất nung lan can cho cầu thang hoặc đường dốc thích nghi như đèn bàn; thép, bảng kẽm hoặc việc giao gỗ để phục vụ như một bàn ăn hay nhà bếp; và lưu trữ hoặc chất thải công nghiệp được sử dụng để điều chỉnh các phòng bùn hoặc để hiển thị các khăn tắm trong phòng tắm. Một sử dụng cho thác được tái sử dụng như triển lãm nghệ thuật. Đôi khi một cái gì đó đơn giản như một sự hỗ trợ hiển thị tùy chỉnh kim loại có thể thêm vào cuộc sống mới với một mảnh và trình bày nó trong một cách đó là điển hình hơn.

Đúng vẻ đẹp và sự hấp dẫn của loại đồ trang trí nội thất biệt thự là một cảm giác "sở hữu" một phần của lịch sử. Ngay cả miếng phi bảo tàng thêm nhân vật và nỗi nhớ của cuộc trò chuyện đến nhà của một ai đó, và tại cùng một thời gian, tiết kiệm một mảnh vô giá của lịch sử nếu không đi đến bãi chôn lấp.


Previous
Next Post »