thiet ke nha dep

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại với lối kiến trúc đẹp

Khi người mua nhà có hai thành phần cơ bản để nhà chủ sở hữu bảo hiểm tiêu chuẩn. Có tòa nhà bảo hiểm, trong đó bao gồm các chi phí thay thế của tòa nhà thể chất hoặc tài sản. Các mặt hàng bảo hiểm thứ hai là cho nội dung hoặc vật dụng cá nhân được duy trì trong tài sản. Cùng với những trang bìa tiêu chuẩn thiết kế nhà phố đẹp, đó cũng là bảo vệ hoặc có trách nhiệm thường pháp bảo vệ để bảo vệ chống lại các vụ kiện đối với người bị thương trong nhà.


Bảo hiểm tòa nhà thường là mảnh lớn nhất của bảo vệ nhà bảo hiểm. Nhiều khách hàng bảo hiểm nhà mắc sai lầm khi tìm kiếm các mức giá cao nhất và giả định rằng là kế hoạch thiet ke nha pho tốt nhất cho họ. Điều quan trọng là cho người mua nhà phải rất cẩn thận trong việc kiểm tra các tính năng khác nhau của các sản phẩm bảo hiểm nhà để đảm bảo giá trị tốt nhất.


Một số đại lý bảo hiểm nhà tin rằng họ đang giúp đỡ những người mua nhà khi thấy các tùy chọn chi phí thấp. Trong thực tế, một số đại lý thậm chí thao tác các con số trong các báo giá bảo hiểm và kế hoạch để tạo ra chi phí thấp nhất. bảo hiểm tòa nhà là một công cụ thường được sử dụng để giữ cho chi phí bảo hiểm thấp. Bảo hiểm xây dựng cũng được gọi là chi phí thay thế cho gia đình hoặc tài sản. Một số chủ nhà nghĩ rằng chi phí thay thế cần được giống như chi phí mua tài sản. Đây không phải là trường hợp thông thường.
Một chi phí thay thế chính xác là một ước tính để thay thế tài sản nếu nó đã bị phá hủy bởi một cơn lốc xoáy, cháy, hoặc sự kiện được bảo hiểm khác. Đối với tài sản cũ, chi phí thay thế có thể được nhiều hơn giá trị thị trường của ngôi nhà đáng kể trong các thiet ke biet thu dep. Điều này là do các chi phí để thay thế các tòa nhà phải được dựa trên chi phí hiện tại của vật liệu và lao động cần thiết. Nếu một người mua tài sản được một thỏa thuận tốt về một nhà bởi vì nó được đeo hoặc một số nhu cầu sửa chữa, chi phí thay thế, trong đó kết hợp các vật liệu mới, nên được cao hơn giá mua.


Mặc dù lý do âm thanh để có số tiền phải của bảo hiểm thay thế, nhiều người mua nhà và các đại lý của họ thao tác các mặt hàng bảo hiểm, chẳng hạn như bảo hiểm nhà cửa, thấp hơn để giảm phí bảo hiểm. Nó chắc chắn là sự thật rằng việc này có thể làm giảm phí bảo hiểm hàng tháng, nhưng nó đánh bại mục đích của bảo hiểm. bảo hiểm giá cả phải chăng là quan trọng, nhưng như vậy là có bảo hiểm mà cung cấp hỗ trợ tài chính cần thiết khi nó được sử dụng là quan trọng hơn.


Môi giới hoặc các chuyên gia trong việc cung cấp bảo hiểm nhà hiểu được tầm quan trọng của bảo hiểm toàn diện và sẽ khuyến khích người mua để được thực tế cũng như kinh tế khi thiết kế nhà phố đẹp. Một khía cạnh thường bị bỏ qua của nhà bảo hiểm được xây dựng vỏ bọc cho các tòa nhà bên ngoài hoặc những người bên ngoài các tài sản chính.


Bảo hiểm nhà nên đưa vào tài khoản tất cả các tòa nhà vật lý liên quan đến các tài sản được bảo hiểm. Một số khách sạn có các tòa nhà bên ngoài như nhà khách, nhà kính, nhà kho, nhà để xe tách ra, hoặc những người khác. Trong trường hợp của một sự kiện gây tổn hại hoặc phá hoại, điều quan trọng là bảo hiểm là đủ để bao gồm các chi phí thay thế cho tất cả các tòa nhà của khách sạn, không chỉ là tài sản chính. Khách hàng cần phải chắc chắn để nói với nhà môi giới của họ, họ muốn bảo hiểm công trình kỹ lưỡng.


Previous
Next Post »