thiet ke nha dep

Mặt bằng bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng với mái thái hiện đại

Cho dù bạn thực hiện các thay đổi kế hoạch trong thiet ke nha dep với của bạn hoặc có những thay đổi được thực hiện bởi các công ty thiết kế xây dựng thực hiện kế hoạch cổ phần chuyển thể phương pháp này là một cách thông minh để ở lại trong ngân sách xây dựng của bạn. Nếu bạn đã thiết kế tùy chỉnh các kế hoạch nhà tạo ra, chủ nhà thường được mang đi với "danh sách" của họ và với một bộ đắt tiền của các kế hoạch cho một ngôi nhà ở cuối, mà cuối cùng sẽ là quá đắt tiền để xây dựng.


Thay đổi vật liệu xây dựng và thiet ke nha dep chi tiết trong kế hoạch cùng với các khách hàng là cách tiết kiệm nhất và xâm lấn tối thiểu để tùy chỉnh một kế hoạch nhà thiết kế trước. thay đổi đơn giản theo phong cách của các tấm ốp bên ngoài và các loại siding có thể biến thành một cái nhìn, mặt tiền tòa nhà, phù hợp hơn với khẩu vị của bạn.


Thay vào đó kích hoạt một dịch vụ thiết kế tùy chỉnh mà chi phí hàng ngàn đô la, xem xét cách bạn có thể thích ứng với thị hiếu và nhu cầu cá nhân để kết hợp chặt chẽ các vòng bi tiêu chuẩn kế hoạch chính. kế hoạch trước khi thiết kế tạo nên lợi thế lớn mà họ với giá cả phải chăng ở nhà có kế hoạch chất lượng tốt mà không cần phải chi tiêu một khoản tiền lớn trước khi bạn dựng. Sản xuất các nguyên vật liệu thay thế hoặc thay đổi cá nhân nhỏ hơn đến một số kế hoạch cổ phần nhà rẻ hơn nhiều so với kéo từ mặt đất lên với một bộ tùy chỉnh đắt tiền của kế hoạch bắt đầu.


Các thủ tục tương tự áp dụng cho các loại và điều trị cho các cửa sổ và cửa ra vào. cửa sổ kép với cửa chớp và tiêu chuẩn 6 đĩa chương lưới xuất hiện truyền thống hơn, trong khi các cửa sổ cánh là phù hợp hơn cho ngôi nhà hiện đại với lưới phong cách đồng cỏ. Thêm cửa sổ đặc biệt như vòm và elip là một cách khác để tích hợp sở thích thiet ke nha cá nhân của bạn.


Các yếu tố hỗ trợ cấu trúc thiet ke nha cá nhân khác nằm trên sân thượng, sàn và nhô ra lớn có thể dễ dàng thực hiện với chủ đề thiết kế của bạn lựa chọn. Ví dụ, bằng cách thay đổi các thông số kỹ thuật cho một mảnh, bài trí công phu với một cột gỗ xẻ lớn với một cơ sở đá rộng ở phần dưới, nó có thể thực hiện theo phong cách nhà kế hoạch một nhà phong cách trong một thợ thủ công. Hơn nữa, việc sử dụng dấu ngoặc đơn giản dưới nhô ra, mái hiên và dầm ăn mặc bất kỳ mặt tiền nhạt nhẽo trở lên.


Xem thêm:


Previous
Next Post »