thiet ke nha dep

Tham khảo không gian thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng

Bạn có biết những gì bạn muốn trong mẫu thiết kế nhà đẹp? Bạn có biết những gì bạn cần? Đây là hai câu hỏi rất khác nhau với câu trả lời rất khác nhau. Bất kể ngân sách của bạn, bạn sẽ có để có được rõ ràng về điều này. Bạn sẽ phải đưa ra một danh sách! Chúng tôi trong nghề thiết kế tham khảo nó bằng thuật ngữ ưa thích hơn và nó có thể bao gồm một danh sách trầy xước trên mặt sau của một phong bì để một tài liệu 30 trang với chèn tạp chí, kế hoạch lấy mẫu và sơn.


Càng đầy đủ tóm tắt thiết kế của bạn, dễ dàng hơn là để đến với tùy chỉnh phù hợp các giải pháp thiết kế nhà. Một số người muốn giữ này ngắn gọn của họ rất cởi mở, để lại nó cho các nhà thiết kế để cách kỳ diệu đến với những thiết kế nhà phố đẹp hoàn hảo. Trong khi những người có sức mạnh tâm linh tinh mài có thể đạt được nhiệm vụ này, nó thực sự là giống như cố gắng để bắn một mục tiêu di động trong bóng tối. Nó là một quá trình dẫn đến kỳ vọng cao từ một khách hàng - đặc biệt là nếu các nhà thiết kế đã đủ ngu ngốc để hứa hẹn một phép lạ như vậy - và thường kết thúc trong sự thất vọng.



Có một thiết kế giới thiệu tóm tắt tốt không có nghĩa là bạn phải đưa ra một kế hoạch như vậy, đó là công việc thiet ke nha! Nhưng cảm thấy tự do để thể hiện tài năng sáng tạo của riêng bạn nếu bạn muốn bắt đầu làm việc lên một kế hoạch sơ bộ phác thảo là tốt! Không ai hy vọng bạn có một kiến trúc sư. Một kế hoạch không phải là quy mô, điều quan trọng là chỉ có được một khái niệm về các loại không gian mà bạn sẽ cần. Một sơ đồ bong bóng với các vòng tròn dán nhãn cho các phòng là một điểm khởi đầu tốt.



Tôi mô tả quá trình thiết kế cho các khách hàng của tôi như là giống như họ cung cấp các phần riêng lẻ và tôi đặt nó tất cả cùng nhau cho chúng để tạo ra các bức tranh tổng thể. Tuỳ chỉnh thiết kế nhà không nhất thiết phải dịch là "lên đỉnh" và đắt tiền. Tôi đã thiết kế rất nhiều ngôi nhà khiêm tốn đó đã là một sự pha trộn hoàn hảo của việc đưa các chức năng bạn cần có một số tính năng đặc biệt để làm cho một ngôi nhà độc đáo, riêng biệt và một sự phản ánh cá tính của khách hàng.



Các loại phòng, kích thước phòng, nơi ăn nghỉ xe, Làm thế nào bạn muốn không gian để kết nối, Kích thước tổng thể ngôi nhà, ngân sách, khu vực ngoài trời, các cấu trúc khác, hồ, vv, các nhu cầu đặc biệt hay sở thích để được phục vụ cho, kích thước thất, danh sách có thể được chi tiết như bạn muốn. Bao gồm các bạn "danh sách mong muốn" mục nhưng nhận ra rằng ngân sách sẽ quyết định có bao nhiêu bạn có thể bao gồm trong thiết kế nhà thức. Ghi nhà thiết kế thường là những người rất trực quan, do đó, nhiều hình ảnh bạn phải truyền đạt ý tưởng của bạn, thì tốt hơn.


Previous
Next Post »